Chụp áo dài tại Bảo tàng Áo Dài Quận 9 tại Hồ Võ Studio

Chụp áo dài tại Bảo tàng Áo Dài Quận 9 tại Hồ Võ Studio

Dịch vụ chụp hình áo dài tại Bảo tàng áo dài Quận 9 TP.HCM

 

 

Bảo tàng áo dài Quận 9 là địa điểm lý tưởng để tham quan, chụp hình, trải nghiệm các phong cách áo dài truyền thống Việt Nam qua nhiều thập kỷ, từ cổ xưa đến hiện đại, từ Bắc vào Nam với đa dạng mẫu áo dài.

Bảo tàng áo dài cũng là nơi lý tưởng để bạn bè, gia đình cùng nhau tham quan, du lịch cuối tuần và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình nhân dịp cuối tuần, lễ lộc hoặc các buổi dã ngoại và trải nghiệm nét đẹp truyền thống Việt Nam.

Đến với bảo tàng áo dài quận 9, bạn dễ dàng trải nghiệm đa dạng mẫu áo dài được bảo tàng cho thuê và thoải mái chụp hình, check in và trải nghiệm các mẫu áo dài phong phú.

Để đi đến bảo tàng áo dài Quận 9, bạn chỉ cần đến phường Phước Long, Quận 9 bằng đường Nguyễn Duy Trinh hoặc Lê Văn Việt Quận 9 là có thể dễ dàng đến nơi.

Ngoài ra bạn cũng có thể đi xe bus, xe máy, theo sự hướng dẫn đường đi của Google Map một cách dễ dàng.

Để khám phá Bảo tàng áo dài và tham quan, chụp ảnh bạn nên chuẩn bị một ngày để việc di chuyển và tham quan diễn ra tốt nhất và thoải mái nhất.

Hồ Võ Studio chuyên cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh trọn gói cho khách hàng khi đến tham quan, du lịch tại Bảo tàng áo dài.

Ngoài cung cấp dịch vụ chụp ảnh áo dài tại bảo tàng áo dài, HOVO.VN còn cung cấp trọn gói dịch vụ tham quan và chụp ảnh tại Bảo tàng áo dài Quận 9. Khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ đưa đón, trang điểm, trang phục, chụp và hậu kỳ ảnh, in ảnh kỷ niệm, v.v… cho khách hàng.

 

Để liên hệ chụp ảnh áo dài, khách vui lòng liên hệ:

HỒ VÕ STUDIO

Địa chỉ: 240 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Phòng chụp ảnh: 318 Lô L, Cư Xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0888.888.409
Email: cskh@hovo.vn